0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Bà Lê Phương Dung

Ảnh hồ sơ
Admin MPG
20/02/2021

 

 

 

 

 

 

Lê Phương Dung là Dược sĩ khóa K57, Đại học Dược Hà Nội, có trên 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing Y Dược, hơn 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty Dược mỹ phẩm CVI, đã trực tiếp triển khai và phát triển thành công nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare.

Hiện, bà đang là Founder – CEO của học viện Marketing & Sales Y Dược MPG ra đời 5/2018, học viện đầu tiên và duy nhất có các khóa huấn luyện toàn diện vè Marketing và Sales, chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược, với hơn 20 khóa học, hơn 1.000 học viên trên toàn quốc.

Bà cũng là Founder – CEO công ty Pharmaco Agency tư vấn chiến lược và cung cấp dịch vụ Marketing đầu tiên, chuyên biệt cho ngành Dược, triển khai nhiều kế hoạch truyền thông hiệu quả, giúp các nhãn hàng xây dựng thương hiệu và tăng trường doanh số như Mama Sữa Non, Nature’way, DKbetics, DoppelHerz, Healit…

Bà là người sáng lập cộng đồng Pharmacom, một trong những cộng đồng chuyên môn lớn nhất trong lĩnh vực Marketing Dược với hơn 6.000 thành viên trên toàn quốc. Bà Lê Phương Dung quan điểm rằng “Marketing là phải kiếm ra tiền, thay vì chỉ là kẻ đốt tiền. Đừng tạo ra những chiến lược marketing chỉ để được đánh giá là thông minh, sáng tạo, nghệ thuật… trong khi bỏ qua cái quan trọng nhất là doanh thu. Hãy tạo những quảng cáo, gây hứng thú với khách hàng, tạo dựng được thương hiệu cho sản phẩm và quan trọng nhất là tạo ra được lợi nhuận cho công ty bằng sự tăng trưởng doanh số của nhãn hàng”.

Cùng chuyên mục