Content chính là kết tinh của toàn bộ hoạt động Truyền thông - Marketing. Sau cả một quá trình nghiên cứu, lên chiến lược và lập kế hoạch, thì kết quả cuối cùng chính câu trả lời cho 2 câu hỏi “sản xuất nội dung gì và tiếp cận khách hàng bằng cách nào để truyền tải thông điệp đó.Làm sao để sản xuất được nội dung chất lượng, truyền tải đúng thông điệp, nhất quán với chiến lược marketing, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm và giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.Hiểu được tầm quan trọng của Content, sau 6 khoá học offline, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG xây dựng khóa học online “Content Marketing Dược - Viết đúng Trúng insight”, nhằm giúp học viên hiểu rõ quy trình và cách thức xây dựng nội dung hiệu quả cho nhãn hàng Dược phẩm.
Sinh viên, trình dược viên, người muốn học viết Content Marketing Dược để kiếm thêm thu nhập và định hướng nghề nghiệp lâu dài
Nhân viên Content muốn hệ thống hoá lại kiến thức, nâng cao kỹ năng viết và đa dạng hóa Content trong ngành Dược để chuẩn bị cho cơ hội thăng tiến mới
Người muốn viết bài quảng cáo thuyết phục khách hàng, tối ưu chi phí bằng Content Marketing Dược
Trợ lý nhãn, Quản lý nhãn muốn nắm bắt quy trình chuẩn để lên kế hoạch Content Marketing nhất quán, hiệu quả
Các chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc, các startup đang cần vận dụng content marketing Dược để tăng trưởng kinh doanh
Để thấu hiểu và giải đáp được những khúc mắc khi cho ra đời Content Dược “chất”, bạn hãy cùng tham gia khóa học: “Content Dược – Vũ khí chiếm dữ trái tim khách hàng”.
Hiện, bà đang là Founder – CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG ra đời 5/2018, Học viện đầu tiên và duy nhất có các khóa huấn luyện toàn diện vè Marketing
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.