Tháng 5/2022, Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 6 năm của Group Pharmacom (4/4/2016) và 4 năm của học viện MPG (26/5/2018), với mong muốn tạo dựng sân chơi cho các bạn yêu thích marketing Dược chia sẻ về những thương hiệu Dược phẩm bạn yêu thích hoặc những chiến dịch truyền thông trong ngành Dược mà bạn ấn tượng, Group Pharmacom phát động cuộc thi viết “Brand in Brain”.
Điểm chạm nào đã khiến nhãn hàng Dược khắc sâu vào trong tâm trí bạn ?
Và những khoảnh khắc đó sẽ tạo nên Brand in Brain mà có lẽ 5 năm hay 10 năm nữa chưa chắc ta đã có thể quên.
Nhãn hàng Dược nào đã khắc sâu trong tâm trí của bạn? Hãy chia sẻ tại sân chơi dành riêng cho những người yêu Marketing Dược “Brand In Brain”.
Cuộc thi dành cho:
2.000.000 tiền mặt + Voucher Dịch vụ học viện MPG trị giá 3 triệu
1.500.000 tiền mặt + Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích”
1.000.000 tiền mặt + Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích”
1.000.000 tiền mặt + Voucher Dịch vụ học viện MPG trị giá 2 triệu
500.000 tiền mặt + Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích”
Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích” + Sách Marketing Dược: Zero to Hero
*Không vượt quá 10% số lượng bài tham dự.
Để khuyến khích tinh thần luyện viết content, đập tan nỗi sợ con chữ cho dân Dược, tất cả các bài tham dự thi đúng quy định sẽ nhận được Voucher Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích” trị giá 200.000 hoặc Voucher sách Marketing Dược: Zero to Hero trị giá 100.000 từ Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG.
Vì là khắc ghi trong tâm trí, nên:
Tự do trải lòng với thương hiệu để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC cuộc thi “Brand In Brain”. nhé.
Bước 1: Đăng bài dự thi (tối thiểu 300 chữ, viết bằng tiếng Việt kèm Hashtag #BrandInBrain_MPG) tại Group Cộng đồng Marketing Y Dược Pharmacom kèm .
Bước 2: Đặt tiêu đề theo cú pháp: [BrandInBrain]: Tiêu đề bài viết
Bước 3: Lấy link bài viết gửi về email hocvienmpg@pharmaco.com.vn hoặc fanpage Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG trước 23:59 ngày 5/5/2022.
Lưu ý:
– Mỗi tài khoản được dự thi tối đa 3 bài
– Người dự thi phải chịu toàn bộ trách nhiệm về bản quyền của bài viết, không copy sao chép từ các bài viết của người khác.
– Khi người tham dự đã gửi bài dự thi, có nghĩa là người tham dự đã đồng ý với Thể lệ của cuộc thi.
– Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.
– Trong trường hợp có tranh chấp về giải thưởng phát sinh, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.