0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Thể lệ cuộc thi viết Brand in Brain

Ảnh hồ sơ
Admin MPG
20/04/2022

Tháng 5/2022, Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 6 năm của Group Pharmacom (4/4/2016) và 4 năm của học viện MPG (26/5/2018), với mong muốn tạo dựng sân chơi cho các bạn yêu thích marketing Dược chia sẻ về những thương hiệu Dược phẩm bạn yêu thích hoặc những chiến dịch truyền thông trong ngành Dược mà bạn ấn tượng, Group Pharmacom phát động cuộc thi viết “Brand in Brain”.

Điểm chạm nào đã khiến nhãn hàng Dược khắc sâu vào trong tâm trí bạn ?

  • Là ký ức tuổi thơ khi ngồi xem thời sự với câu nói “ám ảnh” “Bạn có biết thuốc Fugacar diệt trừ giun như thế nào”
  • Là những lúc cười đau ruột với quảng cáo Thái hài hước của Tiffy
  • Là giây phút khóc hết nước mắt vì đồng cảm với nữ chính trong clip Xuân không màu, share về tường cá nhân và mạnh dạn tag anh bạn cùng giường.

Và những khoảnh khắc đó sẽ tạo nên Brand in Brain mà có lẽ 5 năm hay 10 năm nữa chưa chắc ta đã có thể quên.

Nhãn hàng Dược nào đã khắc sâu trong tâm trí của bạn? Hãy chia sẻ tại sân chơi dành riêng cho những người yêu Marketing Dược “Brand In Brain”.

Đối tượng

Cuộc thi dành cho:

  • Tất cả các bạn yêu thích Marketing Dược.
  • Không giới hạn độ tuổi, ngành nghề.

Các mốc thời gian của cuộc thi:

  • Thời hạn nhận bài viết: từ ngày 20/04 cho đến hết ngày 15/5/2022
  • Công bố kết quả: ngày 22/05/2022

Ban Giám khảo 

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30.000.000 VND

Giải thưởng do BTC lựa chọn*

  •  1 giải Nhất: trị giá 5.000.000 VND

2.000.000 tiền mặt + Voucher Dịch vụ học viện MPG trị giá 3 triệu

  • 1 giải Nhì: trị giá 2.500.000 VND

1.500.000 tiền mặt + Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích” 

  • 1 giải Ba: trị giá 2.000.000 VND

1.000.000 tiền mặt + Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích” 

Giải thưởng do khán giả bình chọn* (Dựa trên Reach của bài viết tại Group)

  • 1 giải Nhất: trị giá 3.000.000 VND

1.000.000 tiền mặt + Voucher Dịch vụ học viện MPG trị giá 2 triệu

  • 1 giải Nhì: trị giá 1.500.000 VND

500.000 tiền mặt + Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích” 

  • 1 giải Ba: trị giá 1.250.000 VND

Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích” + Sách Marketing Dược: Zero to Hero

*Không vượt quá 10% số lượng bài tham dự.

Để khuyến khích tinh thần luyện viết content, đập tan nỗi sợ con chữ cho dân Dược, tất cả các bài tham dự thi đúng quy định sẽ nhận được Voucher Khoá online Content Dược “Viết đúng, trúng đích” trị giá 200.000 hoặc Voucher sách Marketing Dược: Zero to Hero trị giá 100.000 từ Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG.

Đề bài:

 “Hãy viết về một Brand – nhãn hàng Dược phẩm đã chiếm trọn tâm trí của bạn”

Vì là khắc ghi trong tâm trí, nên:

  • Có thể là ấn tượng cực kì tốt, có thể là trải nghiệm chưa được hoàn hảo,
  • Có thể chỉ là những điểm chạm nhẹ nhàng, thoáng qua hoặc cũng có thể là một chiến dịch truyền thông tạo ấn tượng mạnh mẽ
  • Hay đôi khi là cảm xúc dâng trào khi xem clip viral, MV nhãn hàng

Tự do trải lòng với thương hiệu để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC cuộc thi “Brand In Brain”. nhé.

Cách thức dự thi

Bước 1: Đăng bài dự thi (tối thiểu 300 chữ, viết bằng tiếng Việt kèm Hashtag #BrandInBrain_MPG) tại Group Cộng đồng Marketing Y Dược Pharmacom kèm .

Bước 2: Đặt tiêu đề theo cú pháp: [BrandInBrain]: Tiêu đề bài viết

Bước 3: Lấy link bài viết gửi về email hocvienmpg@pharmaco.com.vn hoặc fanpage Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG trước 23:59 ngày 5/5/2022.

  • Subject: BrandInBrain – [Họ tên] – Tiêu đề bài viết
  • Nội dung Email hoặc inbox:
    • Thông tin cá nhân: Họ tên đầy đủ – Ngày tháng năm sinh – Thông tin liên lạc (email, số điện thoại)
    • Đính kèm link bài dự thi
    • Mã số dự thi (mã số dự thi của bạn là dãy chữ số nằm phía sau “/posts/” trên link bài viết)

Lưu ý: 

– Mỗi tài khoản được dự thi tối đa 3 bài 

– Người dự thi phải chịu toàn bộ trách nhiệm về bản quyền của bài viết, không copy sao chép từ các bài viết của người khác.

– Khi người tham dự đã gửi bài dự thi, có nghĩa là người tham dự đã đồng ý với Thể lệ của cuộc thi.

– Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.

– Trong trường hợp có tranh chấp về giải thưởng phát sinh, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

 

Cùng chuyên mục