0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

PharMarketing Race – Cuộc thi về marketing Dược thu hút sự quan tâm của hàng ngàn sinh viên y dược miền Bắc

Ảnh hồ sơ
Hồng Ngọc
24/06/2021
Giải mã sức hút của Cuộc thi Marketing Dược

Giải mã sức hút của Cuộc thi Marketing Dược

PharMarketing Race là cuộc thi gì?

PharMarketing Race là cuộc thi marketing dược trải nghiệm thực tế dành riêng cho sinh viên khối ngành y dược thuộc các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn miền Bắc.

Nằm trong chuỗi sự kiện Pharma Fest 2021 mới nhất của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Dược Hà Nội. Cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh đem lại sân chơi bổ ích, những trải nghiệm tuyệt vời. Và hơn thế là cơ hội học hỏi cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing Dược. Thông qua những trải nghiệm làm Marketing thực tế các đội thi có thể biến những ý tưởng của bản thân thành hiện thực. Ngoài ra, các đội thi còn có cơ hội được hướng dẫn, đào tạo trực tiếp và chuyên sâu bởi các chuyên gia đầu ngành.

Giải mã sức hút của Cuộc thi Marketing Dược

PharMarketing Race – Cuộc thi Marketing Dược

Một trong những điểm đặc biệt nhất ở PharMarketing Race đó chính là các đội thi sẽ được giảng dạy những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về Marketing Dược. Qua 3 buổi Workshop cùng các diễn giả là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Từ đó các đội thi sẽ vận dụng và thực hành ngay trong bài thi của mình.

Các diễn giả trong PharMarketing Race

1. Buổi Workshop 1

Mở đầu chuỗi Workshop của PharMarketing Race là sự góp mặt của diễn giả chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Thạc sĩ chuyên ngành Marketing tại Hà Lan, Founder – CEO của Công ty 3H Nature Healthcare, Phó giám đốc phụ trách R&D của Dược phẩm Trung Yên. Đến với buổi Workshop, các bạn thí sinh được lắng nghe những chia sẻ của chị. Đồng thời các đội thi sẽ có cái nhìn bao quát nhất về tổng quan nghiên cứu thị trường. Đây là một phần rất quan trọng trong Marketing.

Giải mã sức hút của Cuộc thi Marketing Dược

Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh đang chia sẻ với các bạn sinh viên trong buổi Workshop 1, tổng quan nghiên cứu thị trường

2. Buổi Workshop 2

Tiếp nối sự thành công của Workshop 1, buổi Workshop 2 Quy trình khám phá insight đã diễn ra vô cùng sôi nổi

Đồng hành cùng buổi Workshop này là chị Nguyễn Thị Thùy Dung – Giám đốc ngành hàng (Ngành hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ – Nhãn hàng Dạ Hương & Ngành hàng dầu gội – Nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân) thuộc công ty Dược phẩm Hoa Linh. Thuật ngữ “insight” khá lạ lẫm, mới lạ đối với các bạn sinh viên. Nhưng nhờ sự hướng dẫn, giải đáp tận tình của chị Nguyễn Thị Thùy Dung mà bước đầu, các đội thi đã hiểu thêm khái niệm, quy trình đi tìm insight.

Giải mã sức hút của Cuộc thi Marketing Dược

Chị Nguyễn Thị Thùy Dung luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên

 

Buổi Workshop kết thúc khá muộn nhưng các bạn sinh viên vẫn hào hứng ngồi lại đến phút cuối cùng

3. Buổi Workshop 3

Đồng hành cùng PharMarketing Race ngay từ những ngày đầu tiên, chị Lê Phương Dung – Founder – CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG, Founder – CEO công ty Pharmaco sẽ là vị diễn giả cho buổi Workshop 3 IMC Plan. Có vẻ như các bạn sinh viên đã mạnh dạn hơn những buổi trước. Các bạn tích cực đặt ra rất nhiều câu hỏi hơn. Và cũng bày tỏ ý kiến cá nhân khiến buổi Workshop 3 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Giải mã sức hút của Cuộc thi Marketing Dược

Chị Lê Phương Dung với những lời chia sẻ cuốn hút

Cùng chuyên mục