0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Quy trình phát triển và tung thành công sản phẩm Dược

0
(0 đánh giá)
Tung sản phẩm mới ra thị trường có thể là bước ngoặt đưa doanh nghiệp vươn đến đỉnh cao, nhưng cũng có thể là cú đầu tư mạo hiểm, ngốn cạn tài chính. Khóa học “Quy trình phát triển và tung thành công sản phẩm Dược” sẽ giúp bạn nắm được quy trình chuẩn hóa khi tung sản phẩm. Cùng với đó là kiến thức, kỹ năng và các công cụ, giúp thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đánh giá đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch Marketing tổng thể tiết kiệm và hiệu quả nhất.
30 học viên
09/09/2021
ảnh cover
x
Bài học thử
Học trực tuyến
699.000 đ 3.000.000 đ
Đăng ký học ngay
  • 8 buổi học
  • 64 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7
Khóa học này dành cho
  • Người mới đầu tư vào ngành Dược.
  • Người đang tìm kiếm một kế hoạch marketing cho sản phẩm mới.
  • Người muốn khởi nghiệp với cách thức marketing khác biệt tạo bước đà vững chắc trong quá trình lập nghiệp.
  • Nhân viên Marketing để xác định và lên kế hoạch Marketing phù hợp, hiệu quả.

Đăng ký học ngay

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Quy trình chuẩn hóa: Hệ thống hoá được các bước cần thực hiện để tìm kiếm, sàng lọc và phát triển sản phẩm mới và xây dựng được bản kế hoạch Marketing tung thành công sản phẩm mới.
  • Công cụ nghiên cứu thị trường: Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược.
  • Định vị thương hiệu: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm mới.
  • Kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh: Lựa chọn đúng các kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược và xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp hiệu quả
  • Những lỗi cần tránh khi tung sản phẩm mới: Tổng kết những lỗi mà doanh nghiệp hay mắc phải và đề xuất giải pháp khắc phục.

Đăng ký học ngay

Nội dung bài giảng
  • Buổi 1 - Giới thiệu, tại sao doanh nghiệp cần phát triển sản phẩm mới?
  • 1. Giới thiệu, tại sao doanh nghiệp cần phát triển sản phẩm mới?
  • Buổi 2 - Sai lầm khi tung sản phẩm mới
  • 1. Thế nào là một sản phẩm mới?
  • 2. 10 lỗi cần tránh khi tung một sản phẩm Dược ra thị trường
  • Buổi 3 - Hình thành và sàng lọc ý tưởng sản phẩm mới
  • Đâu là nguồn hình thành và phát triển ý tưởng sản phẩm mới?
  • Làm thế nào để lựa chọn được ý tưởng sản phẩm mới có tính khả thi nhất?
  • Buổi 4 - Cách đặt tên và thiết kế bao bì sản phẩm
  • Nguyên tắc đặt tên cho sản phẩm Dược
  • Những lưu ý khi thiết kế bao bì sản phẩm mới
  • Buổi 5 - Nghiên cứu thị trường 3C - Phân tích chân dung khách hàng
  • Phân tích chân dung khách hàng
  • Khám phá Insight khách hàng
  • Buổi 6 - Nghiên cứu thị trường 3C - Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Nghiên cứu thị trường 3C - Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Buổi 7 - Xây dựng định vị thương hiệu
  • Khác biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu
  • Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu
  • 12 hình mẫu thương hiệu điển hình trong Marketing
  • Buổi 8 - Lập kế hoạch truyền thông tích hợp tổng thể đa kênh
  • Quy trình hoạch định chiến lược truyền thông 6I
  • Cách lựa chọn kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược
  • Đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông
Phản hồi về khóa học
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thật sự đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.  
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.
Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học IMC PLAN vô cùng thú vị.
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 40%
699.000đ 3.000.000đ

Thời lượng: 8 buổi

Học phí: 699.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây