Phát triển kênh phân phối Dược bền vững chuẩn quốc tế
0
(0 đánh giá)
Môi trường cạnh tranh giữa các doanh nghiệp được ví như cuộc chiến nơi thương trường. Ở đó, kẻ thắng được giữ lại và có quyền bước tiếp; còn kẻ thua cuộc sẽ phải lùi lại, tạm dừng cuộc chơi. Chúng ta đều hiểu một lẽ, hình ảnh của một doanh nghiệp Dược được xây dựng bởi nhiều yếu tố: chất lượng sản phẩm – dịch vụ cung cấp, quy mô, uy tín thương hiệu, trình độ nhân sự, văn hóa doanh nghiệp… Thế nhưng, cách thức đưa hàng hóa tới tay người tiêu dùng như thế nào để hiệu quả (hoạt động phân phối hàng hóa): nhỏ lẻ hay rộng khắp; gần hay xa… chính là một yếu tố cơ bản tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp.Hiểu được tầm quan trọng của Hệ thống phân phối, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG đã kết hợp cùng HLV Nguyễn Quang Phi Tín tổ chức khóa học "Phát triển kênh phân phối Dược bền vững chuẩn Quốc tế" để giúp các nhà quản lý hiểu được về quy trình và khắc phục những vấn đề đang tồn đọng trong quá trình xây dựng kênh phân phối.
Ở vị trí Giám Đốc Bán Hàng Toàn Quốc, Ông Lại Quí Dương hiểu rõ những mấu chốt trong quản lý chiến lược, cũng như chinh phục những thách thức trong phân phối và bán hàng.Hiện nay, ông đang là Founder -
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.