0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Phát triển kênh phân phối Dược bền vững chuẩn quốc tế K3

0
(0 đánh giá)
Môi trường cạnh tranh giữa các doanh nghiệp được ví như cuộc chiến nơi thương trường. Ở đó, kẻ thắng được giữ lại và có quyền bước tiếp; còn kẻ thua cuộc sẽ phải lùi lại, tạm dừng cuộc chơi. Chúng ta đều hiểu một lẽ, hình ảnh của một doanh nghiệp Dược được xây dựng bởi nhiều yếu tố: chất lượng sản phẩm – dịch vụ cung cấp, quy mô, uy tín thương hiệu, trình độ nhân sự, văn hóa doanh nghiệp… Thế nhưng, cách thức đưa hàng hóa tới tay người tiêu dùng như thế nào để hiệu quả (hoạt động phân phối hàng hóa): nhỏ lẻ hay rộng khắp; gần hay xa… chính là một yếu tố cơ bản tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp.Hiểu được tầm quan trọng của Hệ thống phân phối, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG đã kết hợp cùng HLV Nguyễn Quang Phi Tín tổ chức khóa học "Phát triển kênh phân phối Dược bền vững chuẩn Quốc tế" để giúp các nhà quản lý hiểu được về quy trình và khắc phục những vấn đề đang tồn đọng trong quá trình xây dựng kênh phân phối.
30 học viên
01/03/2021
ảnh cover
Khóa huấn luyện tại lớp
6.000.000 đ 10.000.000 đ
Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây
Đăng ký học ngay
  • 2 buổi học
  • 16 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7
Khóa học này dành cho
  • Chủ doanh nghiệp Dược đang hoặc sẽ xây dựng và phát triển kênh phân phối Dược.
  • Các giám đốc kinh doanh khu vực, quản lý trình dược viên tìm hiểu về quy trình phát triển kênh phân phối.
  • Các trình Dược viên muốn tìm hiểu về quản trị kênh phân phối Dược ở các công ty.
  • Các BM (Brand Manager) muốn tìm hiểu về phát triển hệ thống phân phối trong ngành Dược.

Đăng ký học ngay

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Nắm được quy trình chuẩn để xây dựng và phát triển kênh phân phối.
  • Chuẩn hóa hệ thống thông tin khách hàng (master data).
  • Sự khác biệt khi phát triển kênh phân phối trong giai đoạn hiện tại so với các năm trước.
  • Xử lý tình trạng phá giá, lấn vùng, mâu thuẫn lợi ích khi chồng chéo kênh phân phối.
  • Phân tích nhanh và ra quyết định kịp thời cho sales team.
  • Những sai lầm trong quá trình phát triển kênh.

Đăng ký học ngay

Nội dung bài giảng
  • Buổi 1,2: Tổng quan và quy trình xây dựng hệ thống phân phối ngành Dược
  • 1. Tổng quan về thị trường Dược phẩm Việt Nam
  • 2. Vai trò và thực trạng kênh phân phối ngành dược
  • 3. Cách thức xác định và quy trình xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp
  • 4. Những sai lầm trong quá trình phát triển kênh
  • 5. Sự khác biệt khi phát triển kênh phân phối trong thời đại 4.0
  • Buổi 3,4: Yếu tố quản trị HTPP phát triển bền vững
  • 1. Quản trị hệ thống master data
  • 2. Quản trị giá bán giữa các kênh phân phối
  • 3. Quy trình làm việc toàn hệ thống
  • 4. Quản trị KPIs và mục tiêu cho sales
  • 5. Quản trị hệ thống bằng số hóa (DMS/App/..)
  • 6. Case study về set up KPIs của công ty dược hàng đầu Việt Nam
Phản hồi về khóa học
Rất cảm ơn đội ngũ huấn luyện viên của học viện Marketing Y dược thưc chiến M&P đã chia sẻ những kiến thức bài bản, chuyên môn và phù hợp với đặc thù của ngành dược mình đang theo học.
Tham gia khóa học quyết đinh đúng đắn nhất của tôi trong thời gian gần đây. Qua khóa học này, tôi đã học được nhiều kiến thức quan trọng để theo đuổi con đường marketing, nhất là xây dựng kế
Từng trải nghiệm khóa huấn luyện tại đây, tôi thấy những giá trị mà M&P mang tới không chỉ dừng lại ở sứ mệnh đào tạo về Marketing chuyên biệt cho lĩnh vực Dược mà tôi đang làm, mà còn
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 66%
6.000.000đ 10.000.000đ

Thời gian: 27/11/2021

Thời gian: Thứ 7 và Chủ nhật

(Ngày 27/11/2021, 28/11/2021)

Thời lượng: 4 buổi - 2 ngày

Học phí: 10.000.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây