0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

[ONLINE] Lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh IMC ngành Dược

0
(0 đánh giá)
Tại sao doanh nghiệp Dược cần truyền thông tích hợp đa kênh?Trong thời đại 4.0 bùng nổ các kênh quảng cáo hiện nay, nhất là sự cạnh tranh khốc liệt của quá nhiều nhãn hàng trên thị trường thuốc OTC, TPCN, khách hàng ngày càng bị ‘quá tải’ về thông tin quảng cáo mỗi ngày. Do vậy, nếu với mỗi kênh bạn nói một thông điệp, thông điệp đó rất có thể “chết chìm” trong biển thông tin mà khách hàng nhận được. Việc tích hợp các kênh truyền thông giúp truyền tải một thông điệp nhất quán, tạo ra trải nghiệm liền mạch, khắc sâu hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng và từ đó nâng tầm thương hiệu lên một tầm cao mới.Để triển khai được 1 chiến dịch IMC Campaign hiệu quả là cả 1 quy trình dài, trải qua nhiều bước từ việc nghiên cứu bối cảnh để xác định đúng mục tiêu, đến việc tìm Insights sao cho chuẩn – nghe thì dễ hiểu mà không hề dễ tìm, nút thắt. Việc sáng tạo ý tưởng Big Idea cũng luôn là bài toán khó với dân Dược vốn chỉ phát triển bán cầu não trái.Hiểu được tầm quan trọng và khó khăn khi lập một bản IMC Plan, lần đầu tiên tại Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG tổ chức khóa học “Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược” nhằm cung cấp các kiến thức bài bản, am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch Marketing tổng thể tích hợp đa kênh thông qua các Case study thực tế.
55 học viên
17/04/2023
ảnh cover
Học trực tuyến
888.000 đ
Đăng ký học ngay
  • 8 buổi học
  • 64 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7

Khóa học này dành cho

  • Các chủ doanh nghiệp cần hiểu rõ chiến dịch truyền thông tích hợp trước khi quyết định đầu tư.
  • CMO, Trưởng phòng Marketing, Quản lý nhãn hàng muốn nắm bắt quy trình chuẩn để triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp trong ngành Dược.
  • Trợ lý nhãn hàng, Nhân viên Marketing muốn hệ thống hoá lại kiến thức, nâng cao kỹ năng để chuẩn bị cho cơ hội thăng tiến mới.

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này

  • Hiểu bức tranh tổng quan về Chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh trong ngành Dược.
  • Biết cách lập và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh trong ngành Dược.
  • Xác định vấn đề trọng tâm và tìm kiếm Insight khách hàng ngành Dược.
  • Nắm bắt quy trình sáng tạo ý tưởng lớn, thông điệp dẫn dắt chiến dịch truyền thông.
  • Hiểu biết các kênh truyền thông trong ngành Dược và chiến lược content kết nối các kênh.
  • Biết cách sử dụng các công cụ đo lường đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Nội dung khóa học
  • Buổi 1: Giới thiệu khoá học
  • Giới thiệu khóa học PIMC
    10 phút
  • Buổi 2: Tổng quan về kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược - PIMC plan
  • Khái niệm và vai trò của IMC Plan trong ngành Dược
    10 phút
  • Nguyên tắc khi làm IMC cho ngành Dược
    7 phút
  • Những ngộ nhận sai lầm về IMC trong ngành Dược
    14 phút
  • Quy trình triển khai IMC plan
    17 phút
  • Buổi 3: Xác định mục tiêu và ngân sách chiến dịch
  • Xác định 3 mục tiêu của chiến dịch
    10 phút
  • Tìm kiếm vấn đề thách thức cần vượt qua
    9 phút
  • Buổi 4: Nghiên cứu thị trường và thấu hiểu hành vi, Insight khách hàng
  • Insight công chúng mục tiêu, hiểu đúng để tìm đúng
    7 phút
  • Quy trình khám phá Insight bằng mô hình 3D
    30 phút
  • Quy trình khám phá Insight bằng mô hình 3C
    6 phút
  • Checklist và kỹ năng tìm Insight
    8 phút
  • Insight – sự thật ngầm hiểu và những nhầm hiểu
    5 phút
  • Buổi 5: Sáng tạo ý tưởng Big Idea cho chiến dịch truyền thông ngành Dược
  • Công thức sáng tạo Big Idea
    4 phút
  • Quy trình sáng tạo Big Idea Ý tưởng lớn
    10 phút
  • Sáng tạo Big Idea theo nguyên tắc ABC’s
    18 phút
  • Buổi 6: Các kênh truyền thông hiệu quả trong ngành Dược và xác định hoạt động chủ đạo
  • Tiêu chí lựa chọn hoạt động chủ đạo Core Activity cho chiến dịch
    giây
  • Các hoạt động truyền thông chủ đạo trong ngành Dược và các hoạt động lan toả
    9 phút
  • Lựa chọn kênh truyền thông cho chiến dịch IMC
    31 phút
  • Phân bổ ngân sách cho chiến dịch IMC
    3 phút
  • Buổi 7: Đo lường hiệu quả chiến dịch
  • Các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch IMC
    5 phút
  • Các công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch IMC
    5 phút
  • Buổi 8: Chia sẻ Case Study: Chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh trong ngành Dược
  • Chiến dịch “Phụ nữ hiện đại, yêu con theo cách của mẹ” – Nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi
    18 phút
  • Chiến dịch “Hẹn với thanh xuân” – Nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân
    24 phút
  • Tổng kết PIMC online
    2 phút
Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 70%
-

Khai giảng: 08/08/2022

Thời lượng: 8 buổi

Học phí: 888.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây

Phản hồi về khóa học
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thật sự đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.  
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.
Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học IMC PLAN vô cùng thú vị.
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *