Hơn 80% học viên tại Học viện Marketing & Sale Y Dược MPG chia sẻ rằng trước đây bản thân cũng như đội nhóm chưa có một quy trình lập kế hoạch bài bản để đưa sản phẩm ra thị trường, các phương thức từng làm chủ yếu dựa vào kinh nghiệm hoặc theo cảm tính chủ quan. Kết quả, rất nhiều trong số đó đã phải đón nhận thất bại nhanh chóng, thu hồi sản phẩm về, doanh nghiệp thua lỗ, cắt giảm nhân sự.Qua quá trình đào tạo cũng như kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Dược, chúng tôi nhận thấy sai lầm phổ biến của các doanh nghiệp không phải chỉ đến từ khâu Marketing tiếp thị mà vô vàn người đã sai, đã cầm chắc lá bài thất bại ở ngay khâu lựa chọn sản phẩm, thiết kế bao bì, định giá và chọn kênh phân phối. Nền kinh tế thị trường đôi khi khiến chúng ta quên mất giá trị cốt lõi hàng đầu quyết định thắng - thua của Dược phẩm không phải P4 (tiếp thị) mà luôn ở P1 (sản phẩm).Đó chính là lý do khiến Học viện triển khai “Khóa huấn luyện Marketing Dược tổng thể 4P”, chuyên biệt cho Marketing Dược tại Việt Nam với nội dung đi sâu vào đào tạo tư duy của một Marketer thức thời trong nền kinh tế thị trường mới nhưng vẫn gìn giữ những giá trị cao đẹp của người làm công tác chăm sóc sức khỏe.
Khóa huấn luyện Marketing đầu tiên được xây dựng CHUYÊN SÂU cho lĩnh vực Dược, minh họa bằng các CASE STUDY thực tế trong các doanh nghiệp.
Hình thức triển khai mới “huấn luyện” (coaching): Học viên không chỉ được cập nhật các nội dung lý thuyết hữu ích mà sẽ được “huấn luyện” trong chính công việc của mình suốt quá trình diễn ra khóa huấn luyện.
Tương tác trực tiếp với các giảng viên là Chuyên gia nghiên cứu thị trường, Giám đốc Marketing, có nhiều năm kinh nghiệm, triển khai thành công nhiều nhãn hàng trong các Doanh nghiệp Dược
Có kết nối với các Doanh nghiệp Dược để giới thiệu học viên xuất sắc sau khóa huấn luyện.
Bằng cấp 2007: Tốt nghiệp cử nhân Dược học trường Đại học Dược Hà Nội 2018: Tốt nghiệp Thạc sỹ Marketing, bán hàng và dịch vụ do CFVG ( trường đại học ESCP Europe và IAE, Paris Sorbone
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.