0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Marketing Dược tổng thể 4P

0
(0 đánh giá)
Hơn 80% học viên tại Học viện Marketing & Sale Y Dược MPG chia sẻ rằng trước đây bản thân cũng như đội nhóm chưa có một quy trình lập kế hoạch bài bản để đưa sản phẩm ra thị trường, các phương thức từng làm chủ yếu dựa vào kinh nghiệm hoặc theo cảm tính chủ quan. Kết quả, rất nhiều trong số đó đã phải đón nhận thất bại nhanh chóng, thu hồi sản phẩm về, doanh nghiệp thua lỗ, cắt giảm nhân sự.Qua quá trình đào tạo cũng như kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Dược, chúng tôi nhận thấy sai lầm phổ biến của các doanh nghiệp không phải chỉ đến từ khâu Marketing tiếp thị mà vô vàn người đã sai, đã cầm chắc lá bài thất bại ở ngay khâu lựa chọn sản phẩm, thiết kế bao bì, định giá và chọn kênh phân phối. Nền kinh tế thị trường đôi khi khiến chúng ta quên mất giá trị cốt lõi hàng đầu quyết định thắng - thua của Dược phẩm không phải P4 (tiếp thị) mà luôn ở P1 (sản phẩm).Đó chính là lý do khiến Học viện triển khai “Khóa huấn luyện Marketing Dược tổng thể 4P”, chuyên biệt cho Marketing Dược tại Việt Nam với nội dung đi sâu vào đào tạo tư duy của một Marketer thức thời trong nền kinh tế thị trường mới nhưng vẫn gìn giữ những giá trị cao đẹp của người làm công tác chăm sóc sức khỏe.
30 học viên
11/09/2021
ảnh cover
Khóa huấn luyện tại lớp
6.000.000 đ
Đăng ký học ngay
  • 8 buổi học
  • 64 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7
Khóa học này dành cho
  • Các Chủ doanh nghiệp, Giám đốc Marketing tại các công ty Dược.
  • Quản lý nhãn hàng (BM), Trợ lý nhãn hàng (ABM), chuyên viên Marketing tại các Doanh nghiệp Dược.
  • Trình dược viên, dược sĩ đang làm nghề khác muốn chuyển sang marketing.

Đăng ký học ngay

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Khóa huấn luyện Marketing đầu tiên được xây dựng CHUYÊN SÂU cho lĩnh vực Dược, minh họa bằng các CASE STUDY thực tế trong các doanh nghiệp.
  • Hình thức triển khai mới “huấn luyện” (coaching): Học viên không chỉ được cập nhật các nội dung lý thuyết hữu ích mà sẽ được “huấn luyện” trong chính công việc của mình suốt quá trình diễn ra khóa huấn luyện.
  • Tương tác trực tiếp với các giảng viên là Chuyên gia nghiên cứu thị trường, Giám đốc Marketing, có nhiều năm kinh nghiệm, triển khai thành công nhiều nhãn hàng trong các Doanh nghiệp Dược
  • Có kết nối với các Doanh nghiệp Dược để giới thiệu học viên xuất sắc sau khóa huấn luyện.

Đăng ký học ngay

Nội dung bài giảng
  • Học phần 1: Tổng quan Marketing cho ngành Dược
  • Tổng quan về thị trường Dược phẩm Việt Nam
  • Khái niệm, vai trò Marketing Dược
  • Nấc thang nghề Marketing Dược
  • Chân dung Marketer Dược chuyên nghiệp
  • Cấu trúc kế hoạch Marketing Mix 4P trong ngành Dược
  • Học phần 2: Chiến lược sản phẩm
  • Quy trình nghiên cứu, lựa chọn sản phẩm mới
  • Phương pháp đặt tên và thiết kế bao bì Dược phẩm
  • Chiến lược sản phẩm và tình huống nghiên cứu
  • Thực hành nhóm: Quy trình lựa chọn sản phẩm mới
  • Học phần 3: Nghiên cứu thị trường
  • Tổng quan nghiên cứu thị trường, vai trò
  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường trong ngành Dược
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích Insight khách hàng
  • Thực hành: Thu thập thông tin nghiên cứu thị trường
  • Học phần 4: Chiến lược giá sản phẩm
  • Phương pháp định giá sản phẩm
  • Chiến lược giá và tình huống nghiên cứu
  • Thực hành nhóm: Định giá sản phẩm
  • Học phần 5: Chiến lược kênh phân phối
  • Các kênh phân phối trong ngành Dược
  • Chiến lược phát triển hệ thống phân phối tại nhà thuốc
  • Chiến lược bán hàng online
  • Xây dựng các chương trình Trade Marketing
  • Thực hành nhóm: Xây dựng chiến lược phân phối
  • Học phần 6: Định vị thương hiệu
  • Thương hiệu và tầm quan trọng
  • Phân tích SWOT, tìm điểm khác biệt POD, USP
  • Định vị và tái định vị - Mô hình Brand key
  • Tuyên ngôn định vị thương hiệu
  • Cách xây dựng câu chuyện thương hiệu trong ngành Dược
  • Thực hành: Lập chiến lược thương hiệu cho một nhãn hàng Dược phẩm
  • Học phần 7: Kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh
  • Lập chiến lược truyền thông bằng phương pháp 6l
  • Tìm kiếm ý tưởng lớn cho cả chiến dịch
  • Lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp trong ngành Dược
  • Xây dựng chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh
  • Thực hành: Lập chiến lược truyền thông cho một nhãn hàng Dược phẩm
  • Học phần 8: Digital marketing trong ngành Dược
  • Tổng quan và cấu trúc Digital ngành Dược
  • Những quan điểm sai lầm thường gặp khi triển khai Digital cho ngành Dược
  • Các triển khai quảng cáo trên kênh Digital cơ bản trong ngành Dược: Facebook, Google ads, Native ads, Seeding,...
  • Thực hành: Xây dựng kế hoạch digital cho thương hiệu Dược
Phản hồi về khóa học
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thật sự đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.  
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.
Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học IMC PLAN vô cùng thú vị.
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 20%
4.800.000đ 6.000.000đ

Khai giảng: 04/09/2021

Thời gian: Ngày Thứ 7, Chủ Nhật

(Các ngày 04/09/2021; 05/09/2021; 11/09/2021; 12/09/2021; 18/09/2021; 19/09/2021)

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 6.000.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây