0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Marketing Dược thực chiến

0
(0 đánh giá)
Marketing cho ngành Dược đòi hỏi sự kết hợp và vận dụng khéo léo Marketing một cách bài bản về nghiên cứu nhu cầu khách hàng, phân khúc và chọn lựa thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu, lên kế hoạch truyền thông tiếp thị, quản lý, phát triển kênh phân phối, xây dựng chính sách bán hàng … với các đặc thù của ngành như bệnh học, phân khúc điều trị, kiến thức sản phẩm, tâm lý người bệnh…Vì vậy khóa huấn luyện Marketing Dược chuyên sâu tổ chức với sự tham gia của những chuyên gia Marketing hàng đầu cùng các huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược, sẽ mang đến cho các học viên những kiến thức bài bản, sự am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để thực thi kế hoạch Marketing thông qua các Case study thực tế.
30 học viên
11/09/2021
ảnh cover
Khóa huấn luyện tại lớp
4.800.000 đ 6.000.000 đ
Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây
Đăng ký học ngay
  • 7 buổi học
  • 56 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7
Khóa học này dành cho
  • Các quản lý nhãn (BM), Trợ lý nhãn (ABM), nhân viên marketing tại các doanh nghiệp Dược muốn nâng cao hiệu quả công việc
  • Trình dược viên, Dược sĩ đang làm nghề khác muốn chuyển sang nghề Marketing
  • Sinh viên Dược, các bạn yêu thích Marketing Dược muốn theo nghề chuyên nghiệp

Đăng ký học ngay

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Hiệu quả thực tiễn cao: tập trung vào bài tập thực hành, case studies, học viên sẽ được các huấn luyện viên góp ý để hoàn thiện các kế hoạch sẽ được triển khai tại công ty.
  • Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu bệnh nhân và môi trường ngành Dược.
  • Nắm được quy trình lập kế hoạch Marketing và phát triển sản phẩm mới.
  • Biết cách xây dựng & triển khai hiệu quả các kế hoạch truyền thông tích hợp.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ PR truyền thông và cách viết content cho từng kênh.
  • Nắm được phương pháp đổi mới tư duy và sáng tạo trong ngành Dược.
  • Được giới thiệu việc làm tại các công ty Dược lớn uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đăng ký học ngay

Nội dung bài giảng
  • Học phần 1: Tổng quan Marketing cho ngành Dược
  • Tổng quan về thị trường Dược phẩm Việt Nam
  • Khái niệm, vai trò Marketing Dược
  • Kênh phân phối và xu hướng chuyển dịch
  • Chân dung Marketer Dược chuyên nghiệp
  • Cấu trúc kế hoạch chiến lược Marketing
  • Học phần 2: Nghiên cứu thị trường trong ngành Dược
  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường trong ngành Dược
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Nghiên cứu Insight, hành vi khách hàng (Bác sĩ, Nhà thuốc, Bệnh nhân)
  • Thực hành: Phân tích Insight khách hàng
  • Học phần 3: Chiến lược thương hiệu
  • Thương hiệu là gì và tầm quan trọng của thương hiệu
  • Phân tích PESTEL, 3C, SWOT
  • Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu
  • Định vị và tái định vị - mô hình Brand key
  • Thực hành: Lập chiến lược thương hiệu cho 1 nhãn hàng Dược phẩm
  • Học phần 4: Kế hoạch truyền thông IMC
  • Hành trình trải nghiệm khách hàng
  • Lập chiến lược truyền thông bằng phân tích 4l
  • Các phương tiện truyền thông phổ biến trong ngành Dược
  • Nguyên tắc và kế hoạch xây dựng chiến lược IMC
  • Thực hành: Xây dựng chiến dịch truyền thông tích hợp IMC cho thương hiệu Dược
  • Học phần 5: Hoạt động PR truyền thông Content Marketing Dược
  • Sự khác biệt giữa PR và quảng cáo trong ngành Dược
  • Quy trình triển khai chiến dịch PR trong ngành Dược
  • Các hình thức PR và Content cho từng kênh
  • Các chiến dịch PR online trên Social
  • Thực hành: Xây dựng chiến dịch PR truyền thông cho thương hiệu Dược
  • Học phần 6: Digital Marketing trong ngành Dược
  • Tổng quan và cấu trúc Digital ngành Dược
  • Những quan niệm sai lầm thường gặp khi triển khai Digital cho ngành Dược
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh bằng công cụ Digital
  • Sử dụng Google Analytic để quản trị và tối ưu quảng cáo
  • Các kênh Digital cơ bản: website, facebook, display ads, video ads, native ads, seeding, email, mobile
  • Thực hành: Xây dựng kế hoạch Digital cho thương hiệu Dược
  • Học phần 7: Bài tập thực hành, thuyết trình cuối khóa
  • Kết nối kiến thức các học phần tạo quy trinh Marketing Dược xuyên suốt, lập kế hoạch Master Marketing Plan tổng thể (4Ps)
  • Báo cáo tốt nghiệp cuối khóa
Phản hồi về khóa học
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thật sự đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.  
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.
Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học IMC PLAN vô cùng thú vị.
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 20%
4.800.000đ 6.000.000đ

Khai giảng: 30/10/2021

Thời gian: Ngày Thứ 7, Chủ Nhật (Các ngày 30/10/2021; 31/10/2021; 06/10/2021; 07/10/2021; 13/10/2021; 14/10/2021)

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 6.000.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây