0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Marketing Dược căn bản – Zero to Marketer

0
(0 đánh giá)
Khoá học “Marketing Dược căn bản, Zero to Marketer” dưới sự dẫn dắt của chuyên gia 16 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành, với 7 chương đi từ tổng quan đến chi tiết, tập trung vào những kiến thức Marketing cốt lõi, ứng dụng thực tế trong ngành Dược, trang bị cho bạn một hành trang vững chắc để trở thành một Marketer Dược chuyên nghiệp.
65 học viên
10/06/2022
>
x
Bài học thử
Học trực tuyến
999.000 đ
Đăng ký học ngay
  • 8 buổi học
  • 64 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7
Khóa học này dành cho
  • TDV, Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ nhà thuốc muốn tìm bến đỗ mới trong Marketing Dược
  • Nhân viên Marketing Dược muốn tìm cơ hội phát triển
  • Sinh viên dược có dự định thử thách ở lĩnh vực Marketing Dược
  • Dân ngoại đạo mới vào ngành Marketing Dược phẩm

Đăng ký học ngay

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Tổng quan về Marketing Dược: Các yêu cầu và nấc thang phát triển nghề, những điều cần biết, những tố chất, kỹ năng cần có để trở thành Marketing Dược từ con số 0.
  • Các kiến thức căn bản về Marketing Dược: Các thuật ngữ căn bản, chiến lược Marketing Mix và quy trình lập bản kế hoạch Marketing
  • Nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu vai trò và các nguồn, phương pháp nghiên cứu để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
  • Phân tích môi trường kinh doanh dược phẩm: Thấu hiểu môi trường kinh doanh dược phẩm, phân tích 3C
  • Định vị thương hiệu: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm.
  • Truyền thông tích hợp đa kênh ngành Dược: Tổng quan và ưu nhược điểm từng kênh truyền thông; hoạt động PR, Trade Marketing giúp kết hợp các kênh truyền thông hiệu quả.

Đăng ký học ngay

Nội dung bài giảng
  • Buổi 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
  • [II] 1. Giới thiệu khóa học, lợi ích và những lưu ý dành cho học viên
    10 phút
  • Buổi 2: Tổng quan về nghề Marketing Dược
  • [II] 2.1. – Tổng quan thị trường dược phẩm Việt Nam
    4 phút
  • [II] 2.2. – Marketing Dược, những điều cần biết trước khi vào nghề
    15 phút
  • [II] 2.3. – 5 điểm khác biệt trong Marketing Dược phẩm (Phần 1)
    12 phút
  • [II] 2.3. – 5 điểm khác biệt trong Marketing Dược phẩm (Phần 2)
    8 phút
  • [II] 2.4. – Các nấc thang phát triển nghề Marketing Dược (Phần 1)
    10 phút
  • [II] 2.4. – Các nấc thang phát triển nghề Marketing Dược (Phần 2)
    9 phút
  • [II] 2.5. – Tố chất, kỹ năng cần có để trở thành Marketer Dược
    9 phút
  • Buổi 3: Các kiến thức tổng quan Marketing
  • [II] 3.1. – Định nghĩa Marketing và sự phát triển của Marketing Dược qua các thời kỳ
    11 phút
  • [II] 3.2. – Thuật ngữ căn bản trong Marketing
    18 phút
  • [II] 3.3. – Chiến lược Marketing Mix 4Ps – 4Cs trong ngành Dược (Phần 1)
    13 phút
  • [II] 3.3. – Chiến lược Marketing Mix 4Ps – 4Cs trong ngành Dược (Phần 2)
    11 phút
  • [II] 3.4. – Quy trình lập kế hoạch Marketing hàng năm
    4 phút
  • Buổi 4: Nghiên cứu thị trường
  • [II] 4.1. – Vai trò và quy trình Nghiên cứu thị trường
    10 phút
  • [II] 4.2. – Các phương pháp nghiên cứu thị trường
    12 phút
  • Buổi 5: Phân tích 3C trong ngành Dược
  • [II] 5.1. – Phân tích môi trường ngành
    8 phút
  • [II] 5.2. – Phân tích đối thủ cạnh tranh
    5 phút
  • [II] 5.3. – Phân tích chân dung, Insight người tiêu dùng
    10 phút
  • [II] 5.4. – Phân tích ma trận SWOT
    14 phút
  • Buổi 6: Định vị thương hiệu
  • [II] 6.1. – Khác biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu
    2 phút
  • [II] 6.2. – Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu
    4 phút
  • [II] 6.3. – 12 hình mẫu thương hiệu điển hình trong Marketing
    4 phút
  • Buổi 7: Truyền thông tích hợp đa kênh ngành Dược
  • [II] 7.1. – Tổng quan chiến dịch truyền thông tích hợp IMC plan trong ngành Dược
    25 phút
  • [II] 7.2. – Ưu nhược điểm các kênh quảng cáo trong ngành Dược
    7 phút
  • [II] 7.3. – Các hoạt động PR quan hệ công chúng
    8 phút
  • [II] 7.4. – Các hoạt động tiếp thị tại điểm bán Trade Marketing
    18 phút
  • Buổi 8: Tổng kết
  • [II] 8. Tổng kết khóa học
    3 phút
Phản hồi về khóa học
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thật sự đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.  
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.
Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học IMC PLAN vô cùng thú vị.
Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 40%
699.000đ 3.000.000đ

Thời lượng: 8 buổi

Học phí: 999.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây

Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *