0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

[ONLINE] MARKETING VÀ QUẢN TRỊ NHÀ THUỐC 4.0

0
(0 đánh giá)
Khóa học "Quản trị Marketing Nhà thuốc 4.0" do Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG cung cấp sẽ giúp các chủ nhà thuốc, quầy thuốc nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực marketing. Khóa học sẽ giúp các bạn có được một chiến lược marketing hiệu quả, giúp tăng doanh số và lợi nhuận cho cửa hàng của mình.
63 học viên
17/04/2023
ảnh cover
Học trực tuyến
999.000 đ
Đăng ký học ngay
  • 8 buổi học
  • 64 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7

Khóa học này dành cho

  • Chủ nhà thuốc truyền thống đang hoạt động, đang loay hoay với chuyển đổi số, muốn bán hàng trên các nền tảng mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
  • Người Quản lý vận hành Nhà thuốc hay chuỗi nhà thuốc muốn có một góc nhìn tổng quát và xây dựng quy trình quản trị một cách hiệu quả.
  • Dược sĩ đang làm Trình dược viên, Marketing, Sản xuất...muốn chuyển sang kinh doanh Nhà thuốc.
  • Các nhà đầu tư muốn mở nhà thuốc nhưng vẫn lo lắng vì chưa có kinh nghiệm quản trị nhân sự, tài chính, tối ưu nguồn hàng, triển khai các hoạt động marketing, truyền thông để kinh doanh hiệu quả.
  • Sinh viên ngành Dược muốn tìm hiểu và nắm bắt kiến thức về kinh doanh, marketing nhà thuốc.

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này:

  • Hiểu bức tranh tổng quan về mô hình Nhà thuốc 4.0 và nắm bắt những mô hình kinh doanh nhà thuốc hiệu quả.
  • Biết cách setup nhà thuốc, sắp xếp và trưng bày sản phẩm để kích thích trải nghiệm và tăng nhu cầu mua hàng.
  • Nắm được chiến lược quản trị hàng hóa, tăng lợi nhuận bằng cách tối ưu nguồn hàng và kiểm soát hàng tồn.
  • Nắm bắt bí kíp thu hút nhân tài, đào tạo đội ngũ nhân sự và xây dựng hệ thống KPIs, lương thưởng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  • Biết cách xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm tại nhà thuốc.
  • Hiểu rõ các kênh bán hàng và chiến lược truyền thông, marketing nhà thuốc trên nền tảng số.
  • Nắm được cách thức định vị thương hiệu nhà thuốc và quy trình xây dựng thương hiệu cho Dược sĩ.
  • Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ tạo ấn phẩm truyền thông.

 

Nội dung khóa học
  • Buổi 1: Giới thiệu khoá học
  • Case study: Câu chuyện kinh doanh nhà thuốc truyền thống Tâm Đan
    8 phút
  • Nội dung khóa học (Phần 1)
    6 phút
  • Nội dung khóa học (Phần 2)
    5 phút
  • Buổi 2: Tổng quan về kinh doanh nhà thuốc và mô hình nhà thuốc 4.0
  • Cơ hội và thách thức trong kinh doanh nhà thuốc tại Việt Nam
    8 phút
  • Các mô hình kinh doanh nhà thuốc phổ biến tại Việt Nam (Phần 1)
    7 phút
  • Các mô hình kinh doanh nhà thuốc phổ biến tại Việt Nam (Phần 2)
    6 phút
  • Các mô hình kinh doanh nhà thuốc phổ biến tại Việt Nam (Phần 3)
    7 phút
  • Hành vi người tiêu dùng trong ngành Dược
    7 phút
  • Buổi 3: Phân tích thị trường 3C, xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh (Phần 1)
    6 phút
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh (Phần 2)
    6 phút
  • Phân tích khách hàng mục tiêu (Khóa MMP)
    7 phút
  • Phân tích SWOT của nhà thuốc (Phần 1)
    10 phút
  • Phân tích SWOT của nhà thuốc (Phần 2)
    7 phút
  • Buổi 4: Chiến lược lựa chọn địa điểm kinh doanh và bài trí nhà thuốc
  • Chiến lược lựa chọn địa điểm kinh doanh (Phần 1)
    7 phút
  • Chiến lược lựa chọn địa điểm kinh doanh (Phần 2)
    8 phút
  • Chiến lược thiết kế, bài trí nhà thuốc theo tâm lý khách hàng
    8 phút
  • Buổi 5: Chiến lược quản trị hàng hoá
  • Chiến lược xây dựng danh mục sản phẩm (Phần 1)
    6 phút
  • Chiến lược xây dựng danh mục sản phẩm (Phần 2)
    6 phút
  • Chiến lược tìm kiếm nguồn hàng (Phần 1)
    6 phút
  • Chiến lược tìm kiếm nguồn hàng (Phần 2)
    9 phút
  • Chiến lược tìm kiếm nguồn hàng (Phần 3)
    7 phút
  • Chiến lược Quản trị hàng tồn, hàng cận date
    8 phút
  • Buổi 6: Chiến lược định giá và xây dựng chương trình khuyến mại
  • Chiến lược định giá cạnh tranh
    7 phút
  • Xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại
    8 phút
  • Tổ chức sự kiện, hoạt động chăm sóc sức khoẻ
    11 phút
  • Buổi 7: Chiến lược xây dựng thương hiệu cho dược sĩ, nhà thuốc
  • Chiến lược định vị thương hiệu nhà thuốc
    8 phút
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho dược sĩ
    9 phút
  • Buổi 8: Chiến lược truyền thông, bán hàng đa kênh trên nền tảng số
  • Ưu điểm, nhược điểm của các kênh bán hàng online (P1)
    6 phút
  • Ưu điểm, nhược điểm của các kênh bán hàng online (P2)
    8 phút
  • Quan niệm sai lầm khi làm marketing online cho nhà thuốc
    5 phút
  • Những nhà thuốc phù hợp bán hàng đa kênh trên nền tảng số
    9 phút
Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 70%
-

Khai giảng: 20/04/2023

Thời lượng: 8 buổi

Học phí: 999.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây

Phản hồi về khóa học
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thật sự đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.  
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.
Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học IMC PLAN vô cùng thú vị.
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *