Lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh IMC ngành Dược
0
(0 đánh giá)
Tại sao doanh nghiệp Dược cần truyền thông tích hợp đa kênh?Trong thời đại 4.0 bùng nổ các kênh quảng cáo hiện nay, nhất là sự cạnh tranh khốc liệt của quá nhiều nhãn hàng trên thị trường thuốc OTC, TPCN, khách hàng ngày càng bị ‘quá tải’ về thông tin quảng cáo mỗi ngày. Do vậy, nếu với mỗi kênh bạn nói một thông điệp, thông điệp đó rất có thể “chết chìm” trong biển thông tin mà khách hàng nhận được. Việc tích hợp các kênh truyền thông giúp truyền tải một thông điệp nhất quán, tạo ra trải nghiệm liền mạch, khắc sâu hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng và từ đó nâng tầm thương hiệu lên một tầm cao mới.Để triển khai được 1 chiến dịch IMC Campaign hiệu quả là cả 1 quy trình dài, trải qua nhiều bước từ việc nghiên cứu bối cảnh để xác định đúng mục tiêu, đến việc tìm Insights sao cho chuẩn – nghe thì dễ hiểu mà không hề dễ tìm, nút thắt. Việc sáng tạo ý tưởng Big Idea cũng luôn là bài toán khó với dân Dược vốn chỉ phát triển bán cầu não trái.Hiểu được tầm quan trọng và khó khăn khi lập một bản IMC Plan, lần đầu tiên tại Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG tổ chức khóa học “Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược” nhằm cung cấp các kiến thức bài bản, am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch Marketing tổng thể tích hợp đa kênh thông qua các Case study thực tế.
Chủ doanh nghiệp, Giám đốc cần hiểu rõ về các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh ở góc độ chiến lược, để giải bài toán đầu tư hay chi phí
Trưởng phòng marketing, quản lý nhãn hàng muốn hiểu và nắm vững quy trình lập kế hoạch truyền thông tích hợp để vận dụng vào công việc thực tế trong ngành Dược
Agency gặp khó khăn trong việc triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông cho ngành Dược
Hiểu và vận dụng quy trình 6I để triển khai lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh IMC plan trong ngành Dược
Nắm được quy trình phân tích chân dung và tìm kiếm insight sự thật ngầm hiểu của công chúng mục tiêu của chiến dịch IMC, phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả
Hiểu được cách thức phân tích bối cảnh, nghiên cứu thị trường để tìm ra vấn đề, thách thức cần giải quyết của doanh nghiệp, nhằm giúp cho quá trình xây dựng kế hoạch IMC hiệu quả hơn
Hiểu được vai trò, đặc tính và kết nối các kênh truyền thông truyền thống và hiện đại trong chiến dịch IMC, từ TVC, radio, biển bảng, báo chí đến Digital, Trade Marketing…
Nắm được quy trình sáng tạo, đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn Big Idea của chiến dịch
Nắm được cách phân bổ ngân sách, xây dựng KPIs, công cụ đánh giá, đo lường cho từng kênh
Hiện, bà đang là Founder – CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG ra đời 5/2018, Học viện đầu tiên và duy nhất có các khóa huấn luyện toàn diện vè Marketing
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.