0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh IMC ngành Dược

0
(0 đánh giá)
Tại sao doanh nghiệp Dược cần truyền thông tích hợp đa kênh?Trong thời đại 4.0 bùng nổ các kênh quảng cáo hiện nay, nhất là sự cạnh tranh khốc liệt của quá nhiều nhãn hàng trên thị trường thuốc OTC, TPCN, khách hàng ngày càng bị ‘quá tải’ về thông tin quảng cáo mỗi ngày. Do vậy, nếu với mỗi kênh bạn nói một thông điệp, thông điệp đó rất có thể “chết chìm” trong biển thông tin mà khách hàng nhận được. Việc tích hợp các kênh truyền thông giúp truyền tải một thông điệp nhất quán, tạo ra trải nghiệm liền mạch, khắc sâu hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng và từ đó nâng tầm thương hiệu lên một tầm cao mới.Để triển khai được 1 chiến dịch IMC Campaign hiệu quả là cả 1 quy trình dài, trải qua nhiều bước từ việc nghiên cứu bối cảnh để xác định đúng mục tiêu, đến việc tìm Insights sao cho chuẩn – nghe thì dễ hiểu mà không hề dễ tìm, nút thắt. Việc sáng tạo ý tưởng Big Idea cũng luôn là bài toán khó với dân Dược vốn chỉ phát triển bán cầu não trái.Hiểu được tầm quan trọng và khó khăn khi lập một bản IMC Plan, lần đầu tiên tại Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG tổ chức khóa học “Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược” nhằm cung cấp các kiến thức bài bản, am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch Marketing tổng thể tích hợp đa kênh thông qua các Case study thực tế.
25 học viên
11/05/2023
ảnh cover
Khóa huấn luyện tại lớp
3.000.000 đ 6.000.000 đ
Đăng ký học ngay
  • 4 buổi học
  • 32 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7
Khóa học này dành cho
  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc cần hiểu rõ về các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh ở góc độ chiến lược, để giải bài toán đầu tư hay chi phí
  • Trưởng phòng marketing, quản lý nhãn hàng muốn hiểu và nắm vững quy trình lập kế hoạch truyền thông tích hợp để vận dụng vào công việc thực tế trong ngành Dược
  • Agency gặp khó khăn trong việc triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông cho ngành Dược

Đăng ký học ngay

Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Hiểu và vận dụng quy trình 6I để triển khai lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh IMC plan trong ngành Dược
  • Nắm được quy trình phân tích chân dung và tìm kiếm insight sự thật ngầm hiểu của công chúng mục tiêu của chiến dịch IMC, phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả
  • Hiểu được cách thức phân tích bối cảnh, nghiên cứu thị trường để tìm ra vấn đề, thách thức cần giải quyết của doanh nghiệp, nhằm giúp cho quá trình xây dựng kế hoạch IMC hiệu quả hơn
  • Hiểu được vai trò, đặc tính và kết nối các kênh truyền thông truyền thống và hiện đại trong chiến dịch IMC, từ TVC, radio, biển bảng, báo chí đến Digital, Trade Marketing…
  • Nắm được quy trình sáng tạo, đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn Big Idea của chiến dịch
  • Nắm được cách phân bổ ngân sách, xây dựng KPIs, công cụ đánh giá, đo lường cho từng kênh

Đăng ký học ngay

Nội dung khóa học
  • Buổi 1: Tổng quan về IMC, Xác định mục tiêu, vấn đề trọng tâm (issue)
  • Định nghĩa IMC (Integrated Marketing Communications)
  • Vai trò và nguyên tắc của IMC
  • Xác định mục tiêu chiến dịch
  • Quy trình 6I lập kế hoạch cho chiến dịch IMC
  • Phân tích, xác định vấn đề trọng tâm
  • Thực hành: Xác định mục tiêu chiến dịch và vấn đề cần giải quyết
  • Buổi 2: Quy trình tìm kiếm sự thật ngầm hiểu (insight)
  • Định nghĩa sự thật ngầm hiểu (Insight)
  • Quy trình tìm kiếm Insight: 3C, 3D
  • Thực hành: Xác định insight công chúng mục tiêu (Target Audience)
  • Buổi 3: Sáng tạo ý tưởng chiến dịch
  • Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
  • Quy trình tìm kiếm và sáng tạo Ý tưởng lớn (Big idea)
  • Thực hành: Xác định ý tưởng (Big idea), thông điệp chiến dịch (Key Message)
  • Buổi 4: Triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp IMC
  • Tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau
  • Lập kế hoạch, phân bổ ngân sách chiến dịch
  • Chiến lược content kết nối các kênh truyền thông trong chiến dịch
  • Xác định KPIs đo lường cho từng kênh
  • Thực hành: Lập kế hoạch chiến dịch truyền thông tích hợp IMC
Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 40%
3.000.000đ

Khai giảng: 23/07/2022

Thời lượng: 4 buổi

Học phí: 3.000.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây

Phản hồi về khóa học
Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành Dược và thị trường Dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thật sự đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.  
Khoá học giá trị, huấn luyện viên quá chất lượng, toàn kiến thức quý bao nhiêu năm thực chiến của anh chị. Mình học hỏi được nhiều từ anh chị học cùng.
Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học IMC PLAN vô cùng thú vị.
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *