0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Content Dược K5 – Hà Nội

0
(0 đánh giá)
Nếu coi Chiến dịch Marketing như một con người thì Chiến lược là Đầu, Insight là đôi mắt, Thương hiệu là trái tim, Chân tay là các kênh truyền thông, còn content sẽ là dòng máu nuôi dưỡng cả cơ thế, kết nối các bộ phận trở thành một tổng thể hoàn chỉnh, có sức sống mãnh liệt, thích nghi mạnh mẽ và vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để trường tồn. Hiểu được tầm quan trọng của Content Dược, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG tổ chức khóa học “Content Dược - Vũ khí chiếm giữ trái tim khách hàng” để giúp học viện vẽ được 1 HUMAN MARKETING riêng, chạm đáy trái tim khách hàng.
30 học viên
26/02/2021
ảnh cover
Khóa huấn luyện tại lớp
5.000.000 đ
Đăng ký học ngay
  • 4 buổi học
  • 32 giờ học tập
  • Hỗ trợ giải đáp 24/7
AI NÊN THAM DỰ KHÓA HUẤN LUYỆN NÀY
  • Nhân viên Content để nâng cao kỹ năng và đa dạng hóa Content cho các nhãn hàng Dược - Mỹ phẩm

  • Nhân viên Marketing cần cải thiện Content để làm truyền thông thương hiệu và tối ưu chi phí quảng cáo
  • Quản lý nhãn, trưởng phòng Marketing cần xây dựng chiến lược Content Marketing phù hợp, hiệu quả
  • Sinh viên, người byêu thích Content để kiến thức, kĩ năng giúp tăng cơ hội việc làm và phát triển bản thân

Đăng ký học ngay

LỢI ÍCH KHÓA HUẤN LUYỆN
  • Biết cách lên chiến lược content marketing tổng thể
  • Biết cách lên kế hoạch nội dung cho từng kênh: PR, Social, Radio,.....
  • Biết cách quản lý và sản xuất nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả
  • Biết cách phân biệt và phối hợp nội dung thương hiệu và nội dung bán hàng trên social
  • Biết cách sản xuất và tận dụng tư liệu truyền thông hiệu quả

Đăng ký học ngay

Nội dung bài giảng
  • Học phần 1: Chiến lược Content Marketing và Quy trình 4I
  • Sức mạnh của Content Marketing trong ngành Dược
  • Cây Content trong Marketing Dược
  • Xác định mục tiêu của chiến lược Content dựa trên vấn đề của khách hàng
  • Big Idea cho chiến dịch Content – sự sáng tạo nhào nặn từ Insight chuẩn
  • Thực hành nhóm: Vẽ cây content cho một nhãn hàng Dược phẩm
  • Học phần 2: Content cho các kênh truyền thông
  • Website content: Cách lên sitemap website, tuyến bài nội dung, viết bài chuẩn SEO
  • Các dạng bài PR trên báo chí
  • Các hình thức PR trên truyền thanh
  • Các hình thức PR trên truyền hình
  • Thực hành: Viết bài PR hoặc kịch bản truyền thanh, truyền hình cho nhãn hàng.
  • Học phần 3: Social Content
  • Kế hoạch content phát triển fanpage nhãn hàng
  • Content phát triển Group cộng đồng
  • Content Seeding
  • Học phần 4: Advertising Content
  • Kĩ thuật tìm kiếm ý tưởng viết quảng cáo
  • Kĩ thuật viết quảng cáo
  • Kĩ thuật storytelling
Phản hồi về khóa học
Rất cảm ơn đội ngũ huấn luyện viên của học viện Marketing Y dược thưc chiến M&P đã chia sẻ những kiến thức bài bản, chuyên môn và phù hợp với đặc thù của ngành dược mình đang theo học.
Tham gia khóa học quyết đinh đúng đắn nhất của tôi trong thời gian gần đây. Qua khóa học này, tôi đã học được nhiều kiến thức quan trọng để theo đuổi con đường marketing, nhất là xây dựng kế
Từng trải nghiệm khóa huấn luyện tại đây, tôi thấy những giá trị mà M&P mang tới không chỉ dừng lại ở sứ mệnh đào tạo về Marketing chuyên biệt cho lĩnh vực Dược mà tôi đang làm, mà còn
Thảo luận mới nhất khóa học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia đồng hành
Đăng ký ngay
Nhận ưu đãi lên tới 20%
4.000.000đ 5.000.000đ

Ưu đãi:

Đăng kí trước ngày 28/02/2021 nhận ưu đãi 20%

Ưu đãi giảm 50% cho sinh viên chỉ còn 2.500.000đ

Khai giảng: 13/03/2021

Thời gian: Ngày Thứ 7, Chủ Nhật

(Các ngày 13/03/2021; 20/03/2021; 21/03/2021)

Thời lượng: 6 buổi

Học phí: 5.000.000vnđ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
0
Ngày
0
Giờ
0
Phút
0
Giây