0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Khai giảng khóa online “LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP NGÀNH DƯỢC”

Ảnh hồ sơ
Thúy Nga
14/08/2021
Khóa học IMC Plan ngành Dược
IMC Plan đã quá quen thuộc với giới Marcom, nhưng dường như chưa được quan tâm nhiều trong ngành Dược, thậm chí còn bị cho là khá xa xỉ và bay bổng. Để triển khai được 1 chiến dịch IMC Campaign hiệu quả là cả 1 quy trình dài, trải qua nhiều bước từ việc nghiên cứu bối cảnh để xác định đúng mục tiêu, đến việc tìm Insights sao cho chuẩn – nghe thì dễ hiểu mà không hề dễ tìm, nút thắt.
Việc sáng tạo ý tưởng Big Idea cũng luôn là bài toán khó với dân Dược vốn chỉ phát triển bán cầu não trái. Chỉ có mỗi việc chia tiền chạy các kênh có vẻ là sung sướng nhất, nếu không bị sếp xoay khi trình plan và dí KPIs cuối chiến dịch.
Hiểu được tầm quan trọng và khó khăn khi lập một bản IMC Plan, lần đầu tiên tại MPG Academy, Khóa học “Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược” được tổ chức với sự góp mặt của 2 Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm: chị 𝐋𝐞̂ 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐃𝐮𝐧𝐠 – Founder – CEO MPG Academy, Pharmaco Agency và chị 𝐇𝐚́𝐧 𝐓𝐚̣ 𝐇𝐚̀ 𝐀𝐧𝐡 – Former Marketing Manager, Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân.

Khóa học được thiết kế dành riêng cho:

▪️ Chủ doanh nghiệp, Giám đốc cần hiểu rõ về các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh ở góc độ chiến lược, để giải bài toán đầu tư hay chi phí.
▪️ Trưởng phòng marketing, quản lý nhãn hàng muốn hiểu và nắm vững quy trình lập kế hoạch truyền thông tích hợp để vận dụng vào công việc thực tế trong ngành Dược.
▪️ Agency gặp khó khăn trong việc triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông cho ngành Dược.

 Bạn nhận được gì sau khi tham gia khóa học:

✔️ Hiểu và vận dụng quy trình 6I để triển khai lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh IMC plan trong ngành Dược.
✔️ Hiểu được cách thức phân tích bối cảnh, nghiên cứu thị trường để tìm ra vấn đề, thách thức cần giải quyết của doanh nghiệp, nhằm giúp cho quá trình xây dựng kế hoạch IMC hiệu quả hơn.
✔️ Nắm được quy trình phân tích chân dung và tìm kiếm insight sự thật ngầm hiểu của công chúng mục tiêu của chiến dịch IMC, phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả.
✔️ Nắm được quy trình sáng tạo, đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn Big Idea của chiến dịch
✔️ Hiểu được vai trò, đặc tính và kết nối các kênh truyền thông truyền thống và hiện đại trong chiến dịch IMC, từ TVC, radio, biển bảng, báo chí đến Digital, Trade Marketing…
✔️ Nắm được cách phân bổ ngân sách, xây dựng KPIs, công cụ đánh giá, đo lường cho từng kênh.
👉 Khóa học gồm 5 buổi sẽ giúp cung cấp các kiến thức bài bản, am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch Marketing tổng thể tích hợp đa kênh thông qua các Case study thực tế.
Đặc biệt, Học viện hỗ trợ mùa dịch, giảm 40% học phí khóa học.
👉👉 Nhận ngay ưu đãi tại đây: https://khoahoc.pharmaco.com.vn/

Cùng chuyên mục